Business Development Executive


Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
- Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing, sales, customer service tại các phòng khám, bệnh viện và các cơ sở y tế.
Các đặc điểm và kỹ năng cần có:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp khi được yêu cầu.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng chốt giao dịch.
- Kỹ năng am hiểu sản phẩm và thị trường.
- Trung thực, tận tâm, chuyên nghiệp, cẩn trọng, và có lòng thương người.
- Ham học hỏi, cầu tiến, luôn cập nhật kiến thức liên quan mới nhất.
- Tư duy độc lập, năng động.
- Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt tiếng Anh chuyên ngành. Có điểm IELTS từ 6.0 trở lên là 1 lợi thế.
- Biết thiết kế đơn giản và có kinh nghiệm về Digital Marketing.
Thời gian làm việc: 08:00 -17:00 giờ từ Thứ 2 đến Thứ Bảy
Thử việc: Thời gian thử việc là 02 tháng. Sau khi hết thời gian thử việc sẽ ký hợp đồng nhân viên chính thức và nhận đầy đủ các điều kiện về chế độ lương thưởng theo quy định chung.
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của phòng khám.
- Thiết kế hình ảnh, leaflet, brochure, banner và quản trị các kênh social media của phòng khám.
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng doanh nghiệp/khách hàng cá nhân mua các gói dịch vụ của phòng khám: Gói thành viên, gói chăm sóc sức khoẻ người già, phụ nữ, trẻ em…
- Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch bán hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
- Bám sát chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu để đạt và vượt chỉ tiêu cá nhân, đóng góp vào chỉ tiêu chung của phòng, đạt mục tiêu chung theo tháng, quý, năm.
- Tham gia các khóa đào tạo chung của Phòng khám và các lớp đào tạo riêng cho nhân viên kinh doanh
- Tự tìm hiểu và thu thập thêm kiến thức, thông tin y tế liên quan để phục vụ cho công việc bán hàng.
- Có thể làm việc tại PK số 1, PK số 2 hoặc VP chính (Phòng 623, lầu 6, Friendship Tower, 31 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) theo yêu cầu của BGĐ
Chế độ đãi ngộ:
- Khi làm việc tại hệ thống Y Khoa Hồng Anh, nhân viên sẽ được nhận mức lương (13 tháng lương), thưởng và chế độ đãi ngộ xứng đáng với khả năng làm việc của mình.
- Được chỉ trả đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn về chuyên môn và kỹ năng mềm, kĩ năng quản lý, liên tục tại Vương Quốc Anh và Việt Nam.
- Có cơ hội thăng tiến trong hệ thống lên quản lý cấp trung và cao cấp.
Hệ thống Y khoa Hồng Anh: LUÔN CHĂM SÓC TẬN TÂM, CHUYÊN NGHIỆP
__________________
Liên hệ với chúng tôi:
HỆ THỐNG Y KHOA HỒNG ANH
- Phòng 623 – Lầu 6, Friendship Tower – 31 Lê Duẩn – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh
- Website: www.honganh.org.uk
HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM BÁC SĨ GIA ĐÌNH HỒNG ANH
Phòng khám số 1: SH15 One Verandah, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Phòng khám số 2: Landmark 81, 29.OT10,720A Đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
- Email: namdang@honganh.org.uk
- Website: bacsigiadinhhonganh.vn
- Hotline: 0286 2793 666
Chia sẻ